Tips Slot Untuk Pemula Slot Gacor Untuk Pemula Cara Mudah Bermain Slot Mengenal Slot Online Teknik Dasar Bermain Slot
Điểm danh những nhân tố cần có ở người làm nghề Tổ chức sự...
Saturday, June 15, 2024
HomeHướng nghiệpCông nghệ thông tinĐiểm danh những nhân tố cần có ở người làm nghề Tổ...

Điểm danh những nhân tố cần có ở người làm nghề Tổ chức sự…

Tuy được biết đến là một nghề khá mới tại Việt Nam nhưng Tổ chức sự kiện đang có những bước phát triển với tốc độ chóng mặt và thu hút không ít giới trẻ đặc biệt là những người yêu thích sự năng động. 

Có thể hiểu một cách đơn giản, tổ chức sự kiện Tổ chức sự kiện (event) là góp phần “đánh bóng” cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Nhưng một Event Coordinator không chỉ cần có sự năng động, óc sáng tạo mà còn cần rất nhiều nhân tố khác. Cụ thể:

1.Coi mình như người của công chúng, luôn hòa đồng, thân thiện và có khả năng giao thiệp được với tất cả mọi người thuộc các tầng lớp khác nhau trong xã hội.

2.Vì thường xuyên phải chịu áp lực nên người làm nghề này cần có tính tình dễ chịu, vui vẻ, luôn có cái nhìn tích cực về mọi chuyện và tạo được cảm giác thoải mái gần gũi cho người đối diện.

3.Cần có kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo để có thể dung hòa mọi người trong mọi hoàn cảnh

4.Óc sáng tạo – một trong những yếu tố quan trọng để có thể xây dựng lên những kịch bản, những sự kiện mới lạ nhằm thu hút nhiều người với mục đích quảng bá thương hiệu.

5.Có khả năng chịu được áp lực công việc bởi công việc này bản thân nó cũng chứa rất nhiều áp lực vô hình. Làm một điều phối viên tổ chức sự kiện thì phải biết cách giải quyết tốt các tình huống và hoàn thành công việc thuận lợi.

6.Đủ năng lực và khả năng ứng phó, sắp xếp công việc để có thể quản lý nhiều dự án cùng một lúc và làm tốt nhiều việc cùng một lúc.

7.Có đầu óc tính toán để có thể dự trù và tính toán chi tiết ngân sách dành cho mỗi sự kiện.

8.Là người có trách nhiệm trong công việc để luôn tạo nên sự hoàn hảo nhất cho mỗi event được giao.

9.Có khả năng phỏng đoán trước các tình huống có thể xảy ra và cố gắng giải quyết trước khi sự kiện diễn ra, để tránh tình trạng các hoạt động trong sự kiện không thể diễn ra 1 cách trôi chảy.

10.Phải là người chăm chỉ, chịu khó bởi công việc của một Event Coordinator là làm việc không kể thời gian, giờ giấc để có thể kịp tiến độ công việc mà vẫn đảm bảo được chất lượng các hạng mục trong sự kiện.

Một yếu tố cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng để gắn bó với event đó là đam mê nghề nghiệp, yêu thích công việc bởi đó là liều thuốc tăng lực trong công việc, trong những lúc khó khăn, và là nguồn gốc của những khoảnh khắc thăng hoa trong công việc.

Comments

comments

RELATED ARTICLES

Most Popular